วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557




        การทำเว็บไซต์เพื่อขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันนี้ ผมขอบอกได้เลยว่ายังคงเป็นเรื่องที่ยากอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะคนที่ไม่มีความรู้ทางด้านการทำเว็บไซต์เอาซะเลย หรือแม้กระทั่งความรู้เรื่องของการทำ SEO ถึงจะทำให้เว็บขายของของเรารุ่งได้ในอนาคตครับ
  เอาล่ะครับ วันนี้ผมจึงมาเสนอทางเลือกสำหรับคนที่อยากขายของออนไลน์แต่ทำเว็บไม่เป็น หรือไม่มีเงิน ไม่มีทุนในการจ้างชาวบ้านทำ วันนี้คุณสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ง่ายๆ ด้วย facebook แล้วคุณก็จะมีคำถามดังขึ้นมาหัวทันทีว่า  ขายของใน facebook ทํายังไง? ทำอย่างไร?
คำตอบผมมีให้กับคุณอยู่แล้ว
1.ทำแบบง่ายๆ แค่เปิด Fan Page มาขายของ ผมจะไม่เขียนถึงมันง่ายเกินไป แต่ถ้าคุณจะทำข้อสองได้คุณต้องได้สร้าง Fan Page ก่อนอยู่ดี
2.ทำแบบครบวงจร ครบวงจรในที่นี้หมายความว่า มีระบบตะกร้าสินค้า ระบบการชำระเงิน แบบร้านค้า E-Commerce ทั่วไป  โดยการใช้ Application ฟรีบน Facebook ดังนั้นของสองนี้ผมขอใช้ชื่อเรื่องว่า เปิดร้านค้าบน facebook ด้วย buddybuy   มีข้อดีหลายอย่าง แต่อย่างที่ดีที่สุดผมเชื่อว่าหลายคน ชอบกัน คือเราสามารถใช้ App buddybuy ในการขายของบน Facebook ได้แบบฟรีๆ

ในบล็อกของผม เฟสบุ๊คสาสตร์ ผมจะขอเขียนถึงวิธีการเปิดร้านค้าออนไลน์บน facebook โดนเน้นหนักที่ ข้อสอง
เอาล่ะครับ สำหรับบทความแรกนี้เราคุยกันแค่นี้ก่อน ติดตามอ่านบทความต่อไป.....

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.