วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557


      สำหรับบทความนี้ผมไม่ได้มีภาพ timeline สวยๆ มาแจกกันหรอกนะครับ แต่ว่าผมจะขอแนะนำเว็บๆ หนึ่งที่เขาให้บริการเปลี่ยนภาพหน้าปก timeline facebook ซึ่งผมลองไปใช้บริการดูแล้วก็รู้สึกพออกพอใจเป็นอย่างมาก เพราะมีแต่ภาพ timeline สวยๆ มากมายเป็นพันภาพเลยทีเดียวครับ และเราสามารถใช้ facebook ของเราในการ login เข้าใช้งาน พร้อมกับทดสอบเปลี่ยนภาพ timeline ดูได้ทุกภาพจนกว่าเราจะพอใจ แล้วค่อยทำการเปลี่ยนให้เป็นภาพ timeline จริงที่เราใช้ สำหรับวิธีการดาวน์โหลดภาพไปใช้ ทางเว็บเขามีวิธีการอธิบายไว้ให้ละเอียดแล้วครับ ทดลองไปใช้งานกันได้เลยครับ ที่ http://coverphotofinder.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.