วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

บล็อก chat facebook  ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า ทำให้ไม่สามารถคุยกับเพื่อนคนนั้นได้อีกนะครับ แต่เป็นแค่เพียงการทำให้เพื่อนคนนั้นไม่เห็นเราออนไลน์ในช่วงเวลาที่เราทำการบล็อกเท่านั้น เมื่อเราอยากปลอดบล็อกก็สามารถทำได้ตลอดเวลาแล้วเพื่อนคนนั้นก็จะเห็นเราออนไลน์ได้ตามปกติ

-บล็อกแค่เพื่อนบางคนเท่านั้น
ขั้นแรกเปิดกล่อง chat ของเพื่อนที่เราต้องการบล็อกขึ้นมาก่อน ทำเหมือนจะเริ่มทักแต่ที่จริงเราจะเริ่มบล็อกเขาไม่รู้หรอก ฮ่าฮ่า แอบขำนิดๆ หลังจากไหนให้เราไปคลิกที่รูปเฟืองที่มุมด้านขวาของกล่องแชท แล้วเลื่อนเมาส์ไปที่ ปิดการแชทสำหรับ.......... ทำตามภาพด้านล่างนี้เลยครับ เป็นอันเสร็จ เพื่อนคนนั้นก็ไม่เห็นคุณออนไลน์ facebook อีกต่อไป


เอาล่ะเมื่อบล็อกได้ ก็สามารถปลดบล็อดได้เช่นเดียวกัน วิธีการปลดบล็อกเราก็ทำเหมือนขั้นตอนการบล็อก แต่ให้เราเลือกที่ เปิดการแชทสำหรับ.......  ทำตามภาพด้านล่างเลยครับ


-บล็อกเพื่อนทุกคนใน facebook อันนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากให้ใครเห็นเรา online เลย ง่ายๆไม่ต้องการให้ใครมาทัก เราอาจติดธุระ หรือทำอะไรบางอย่างที่ไม่ได้ตอบแชทกลับ แนะนำให้บล็อกไว้หมด เดี๋ยวทักแล้วไม่ตอบเขาจะหาว่าเราหยิ่งได้นะครับ

ขั้นแรกให้ไปที่แถบแสดงรายชื่อเพื่อนที่ออนไลน์ทั้งหมด แล้วให้เรามองดูด้านมุมขวาล่าง ให้คลิกที่รูปเฟืองที่เป็นเหมือนกงจักรที่มุมขวาล่าง แล้วเลื่อนเมาส์ขึ้นไปคลิกเลือกที่ ปิดแทบสนทนาทั้งหมด เป็นอันเสร็จ เพื่อนทุกคนก็จะไม่สามารถเห็นเราออนไลน์ได้แล้วครับ ทำตามภาพด้านล่างเลย





เวลามาปล็อกบล็อกก็ทำเหมือนเดิมทุกประการเลยครับผม ขอให้โชคดีครับ.......




1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.