วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557




สวัสดีครับ สวัสดีคุณผู้อ่านทุกๆด้วยนะครับ วันนี้ผมขอเสนอบทความเรื่องของการบล็อกเกมส์ในเฟสบุ๊ค ทำไมผมไม่บอกว่าบล็อกการส่งคำขอให้เล่นเกมส์ คือทั้งบล็อกเกมส์และบล็อกการส่งคำของให้เล่นเกมส์ของเพื่อนๆคุณเนี่ย มันคือเรื่องเดียวกันครับ เพราะว่าถ้าเราไม่ต้องการให้เพื่อนส่งคำขอเกมส์ที่โครตน่ารำคาญมาให้เราแล้วล่ะก็ เราก็ต้องบล็อกเกมส์นั้นไปด้วยครับผม เดี๋ยวอย่างเพิ่งงงครับ เพราะผมพยายามพูดให้คุณงง ไงล่ะ ฮ่าฮ่า ต้องบอกก่อนว่าการที่เราไม่อยากให้เพื่อนส่งคำขอมาถ้าสนิทกันก็ไม่เห็นยากใช่ไหมครับ ก็แค่ส่งข้อความบอกเพื่อนคนนั้น แค่นั้นก็จบครับ แต่มันก็ไม่ฟังอยู่ดี เพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูขั้นตอนการบล็อกเกมส์กันเลยครับผม

ขั้นแรกเลยครับ ไปที่หน้าแรกของ facebook ก่อนเลยถ้าใครคิดไม่ออกนะครับว่าหน้าแรก facebook อยู่ตรงไหน  ให้คลิกที่โลโก้ facebook มุมขวาสุดเลย


หลังจากนั้นให้มองดูเมนูด้านขวาของคุณนะครับ จะเห็นคำว่า App center หรือเดี่ยวนี้มันเปลี่ยนเป็นคำวา เกม เฉยๆ ให้คลิกเข้าไปเลยครับ อย่ารอช้าเชียว เพราะตอนนั้นอาจมีเพื่อนกำลังส่งเกมส์ มันกำลังเดินทางมาตามอากาศ ฮ่าฮ่า



มาหน้า App center ก็มองดูเมนูด้านขวาอีกล่ะครับ อย่าเพิ่งเก็บคอนะมองแต่ด้านขวาเนี่ย ฮ่าฮ่า แล้วคุณจะเห็นคำว่า คำขอ จุดแดงๆที่ผมวงกลมไว้ นั่นล่ะครับ คลิกเข้าไปเลย



เอาล่ะครับ มาถึงหน้าสำคัญเลยทีเดียว ให้มองดูเครื่องหมาย X ที่มุมด้ายขวาของเกมส์ถ้าจะบล็อกเกมส์ไหนก็คลิกมันไปเลยครับ ขอเตือนนิดหนึ่งนะครับ คุณต้องมั่นว่าไม่ได้เล่นเกมส์นั่นแล้วนะครับ คือถ้าบล็อกเกมส์ไหนเราไม่สามารถเล่นเกมส์นั้นได้อีก และเพื่อนของคุณก็ไม่สามารถส่งคำขอเล่นเกมส์ของเกมส์ที่เราบล็อกมาให้เราได้อีกนั่นเองครับ ถ้าไม่เล่นเกมส์เลยก็ควรจะบล็อกทุกเกมส์เลยครับ เหมือนผมนี้ ไอ้ย่ะ เป็นเด็กดีครับ 



หลังจากนั้นจะมีข้อความถามว่า เราจะบล็อกเกมส์นี้ใช่หรือไม่ ให้คลิกเข้าไปดังภาพด้านล่างครับ

หลังจากนั้น กดยืนยัน แรงๆไปเลย เอาเป็นว่า คุณจะไม่ได้เล่นเกมส์นี้และเพื่อนก็จะส่งคำขอเล่นเกมส์นี้ให้คุณอีกไม่ได้แล้วนะครับ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.