วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556



ตอนนี้หรอครับ 22.09 เลขสวยสุด ผมยังไม่นอนยังคงเล่น facebook ต่อไปว่าจะคุยสาวสักหน่อย 555
เอาล่ะครับวันนี้ผมจะเขียนบทความเกี่ยวกับวิธีแท็กชื่อเพื่อนของคุณในสเตตัสหรือในคอมเม้น ต้องบอกก่อนนะครับว่า กฏของการแท็กชื่อไปมีดังนี้นะครับ
ต้องสนิทกัน ถ้าไม่สนิทอย่าแท็กเด็ดขาด เขาอาจจะหาว่าเราเกรียน เป็นพวกแสปม ถูกมองในแง่ลบ และเสียภาพพจน์ ซึ่งก็ไม่ค่อยจะมีอยู่ด้วยหมายถึงภาพพจน์

ข้อดีของการแท็กชื่อเพื่อนก็คือ ลองนึกอย่างงี้ ลองนึกถึงชีวิตจริงของเพื่อนๆดูสิ เช่น เพื่อนจะไปพูดว่า "เมื่อวานไปจีบสาวกับ วิชัย " ซึ่งถ้าในชีวิตจริงตามหลักภาษาไทยแล้ววิชัยเป็นบุคคลที่สามที่เรากล่าวถึง ซึ่งวิชัยไม่รับรู้สิ่งที่เรากล่าว แต่ถ้าพูดใน facebook คนที่ถูกเราแท็กไปจะเป็นบุคคลที่สองเสมอ คือเขารู้ว่าเรากำลังกล่าวถึง โอให้ตายงงป่าวครับ 555 โครตวิชาการตอนนี้ล่ะ เอาล่ะต่อไปจะไร้สาระแล้วนะ  ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งในการแท็กชื่อเพื่อนคุณแน่นอนเลยคือ เพิ่มคนกดไลน์ เพิ่มคนมาคอมเม้น ก็คนที่มันถูกแท็กชื่อไปนั่นล่ะครับมาคอมเม้น 555 เอาล่ะผมจะไม่เพ้อต่อแล้ว มาดูกันเลยว่าวิธีที่เราจะแท็กชื่อเพื่อนมาอยู่ในคอมเม้นหรือสเตตัสเราต้องทำกันอย่างไรบ้าง

มีวิธีง่ายมากแค่พิมพ์เครื่องหมาย @ แล้วตามด้วยชื่อเพื่อนของคุณที่คุณต้องการแท็กแล้วชื่อเพื่อนของคุณก็จะปรากฎขึ้นมาให้เลือกได้สบายๆชิวๆ อย่าเลือกผิดนะครับ ถ้าเลือกผิดก็ตัวใครตัวมันล่ะ 555 ผมมีภาพตัวอย่างด้วยสิดูเลยด้านล่างครับ

ให้ตายเถอะครับภาพนี้มันยากตรงที่ต้องปิดชื่อ facebook ของเพื่อนๆไว้นะสิ แหมมองคนแรกกันใหญ่เลยเชียว!! เสียใจไม่เห็นชื่ออิอิ เดียวเขาจะหาว่าผมเอาเขามาประจารณ์ 555 อย่าถามนะครับว่าแท็กหลายๆคนล่ะต้องทำยังไง ให้ตายเถอะก็พิมพ์หลายๆครั้งสิครับ
แล้วนอกจากมันจะแท็กชื่อเพื่อนของคุณได้แล้วยังสามารถแท็กอะไรก็ได้ที่มันขึ้นมาให้แท็กลุยไปเลยครับ เอาล่ะเขียนบทความนี้เสร็จก็ประมาณยี่สิบนาที แล้วเจอกันบทความหน้าครับ ใครออนดึกก็ทักกันบ้าง 555 บายๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.